วันนี้เป็นการเรียนชั่วโมงสุดท้ายของภาคเรียนนี้
อาจารย์ได้ให้เขียนความรู้สึกและเจตคติของนักศึกษาจากการเรียนวิชานี้จากนั้นอาจารย์ก็ได้บอกแนวข้อสอบ
Child care of Early Childhood with Special Need
วันพฤหัสบดีที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2557
บันทึกอนุทินครั้งที่ 15 วันที่24 เดือรพฤศจิกายน 2557
สิ่งที่ได้รับในวันนี้
ประเมินตนเอง
ตั้งใจเรียนแล้วช่วยเพื่อนทำงานกลุ่มอย่างเต็มที่ วันนี้ง่วงมากแต่อาจารย์เปิดวิดิโอให้ดูก็เลยต้องดูเพราะอาจารย์บอกไม่ดูก็ได้แต่จะทำกิจกรรมมายแมบไม่รู้เรื่อง
ประเมินเพื่อน
เพื่อนๆตั้งใจดูวิดิโอและช่วยกันทำมายแมบอย่างเต็มที่
ประเมินอาจารย์
วันนี้อาจารย์มาแปลก นิ่งๆเงียบๆแบบขรึมๆ แต่ก็ใจดีเหมือนเดิม
เด็กสมาธิสั้น
ภาพกิจกรรมการทำงานของกลุ่มเรา
ผลงาน
ตั้งใจเรียนแล้วช่วยเพื่อนทำงานกลุ่มอย่างเต็มที่ วันนี้ง่วงมากแต่อาจารย์เปิดวิดิโอให้ดูก็เลยต้องดูเพราะอาจารย์บอกไม่ดูก็ได้แต่จะทำกิจกรรมมายแมบไม่รู้เรื่อง
ประเมินเพื่อน
เพื่อนๆตั้งใจดูวิดิโอและช่วยกันทำมายแมบอย่างเต็มที่
ประเมินอาจารย์
วันนี้อาจารย์มาแปลก นิ่งๆเงียบๆแบบขรึมๆ แต่ก็ใจดีเหมือนเดิม
บันทึกอนุทินครั้งที่14 วันที่17 เดิอนพฤศจิกายน 2557
วันนี้งดการเรียนการสอนเนื่องจากอาจารย์ให้ไปช่วยเตรียมงาน ครูปฐมวัยร่วมใจอนุรักษ์สืบทอดความเป็นไทย ที่นักศึกษาปีที่3 ร่วมกันจัดทำขึ้นเพื่ออนุรักษ์ความเป็นไทย
ซึ่งกลุ่มของดิฉันได้รับหน้าที่ในการฝึกซ้อมน้องๆอนุบาลสาธิตมหาวิทยาลัยราชภัฎจันทรเกษมเพื่อไปรำในงานนี้ค่ะ
ภาพกิจกรรมในวันงาน
ภาพกิจกรรมการซ้อมรำให้น้อง
วันจันทร์ที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557
บันทึกอนุทินครั้ง12 วันที่3 เดือนพฤศจิกายน 2557
วันนี้อาจารย์บอกคะแนนสอบและมีการเฉลยข้อสอบและอธิบายเพิ่มเติมค่ะ
ข้อสอบยากพอสมควรแต่ก็สอบผ่านค่ะ
ข้อสอบยากพอสมควรแต่ก็สอบผ่านค่ะ
ทำเต็มที่แล้วน่ะปอยจัง
บันทึกอนุทินครั้งที่11 วันที่ 27 เดือนตุลาคม2557
วันนี้ไม่มีการเรียนการสอนเนื่องจากสอบเก็บคะแนนกลางภาค
วันนี้ตั้งใจอ่านหนังสือในการสอบเป็นอย่างมากแต่ผลจะออกมายังไงก็ต้องรอลุ้นอีกที
วันนี้ตั้งใจอ่านหนังสือในการสอบเป็นอย่างมากแต่ผลจะออกมายังไงก็ต้องรอลุ้นอีกที
สู้ๆน่ะปอยจัง
บันทึกอนุทินครั้งที่10 วันที่20 เดือนตุลาคม 2557
สรุปความรู้ที่ได้รับ
สรุปองค์คสามรู้ภาวะความบกพร่องทางพฤติกรรมและอารมณ์ซึ่งมีความรุนแรงมาก
สรุปองค์ความรู้ภาวะความบกพร่องทางพฤติกรรมและอารมณ์ระดับรุนแรง
สรุปองค์ความรู้ความบกพร่องพฤติกรรมและอารมณ์
ประเมินตนเอง
เข้าเรียนตรงเวลา แต่งถูกระเบียบและตั้งใจฟังอาจารย์อธิบาย
ประเมินเพื่อน
เพื่อนตั้งใจเรียนและร่วมกันตอบคำถามเวลาที่อาจารย์ถามได้
ประเมินอาจารย์
อาจารย์มีเทคนิคการสอนที่ดีและยิ้มแย้มแจ่มใสตลอด อาจารย์ใจดีและมีตัวอย่างมาให้ดูเสมอ
สมัครสมาชิก:
บทความ (Atom)